MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch chiến lược marketing của các thương hiệu mà Công ty kinh doanh.
- Phối hợp và thực hiện các chương trình marketing, quảng cáo, truyền thông, sự kiện của Công ty
- Nghiên cứu, khảo sát thông tin thị trường và khách hàng
- Phối hợp các đơn vị kinh doanh lập hồ sơ thị trường và dự báo doanh thu
- Phân khúc thị trường, xác định mục tiêu, định vị thương hiệu;
- Tham gia đóng góp ý kiến xây dựng và hoàn thiện các quy định, quy trình liên quan đến công tác marketing;
- Tham gia, hỗ trợ công tác tuyển dụng các vị trí cấp nhân viên trong phòng;
- Tham gia công tác lập kế hoạch hoạt động của bộ phận theo phân công của cấp trên
- Trực tiếp đào tạo, bồi dưỡng về nghiệp vụ marketing cho nhân viên trong bộ phận
- Thực hiện các chức năng khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp;
Quyền lợi được hưởng:
- Lương cạnh tranh tùy theo năng lực, thỏa thuận cụ thể khi phỏng vấn
- Tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Hỗ trợ ăn ca, điện thoại
- Thưởng kinh doanh, thưởng các ngày lễ tết trong năm
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng, chuyên môn
- Cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt ngiệp ĐH chuyên ngành Marketing
- Ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing;
- Am hiểu kiến thức chuyên môn Marketing, chiến lược;
- Am hiểu về digital marketing: Quảng cáo facebook, google, forum seeding, quảng cáo zalo, youtube…
- Am hiểu hệ thống pháp luật liên quan đến hoạt động Marketing, PR, tổ chức sự kiện
- Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ Marketing, thiết kế;
- Sử dụng thành thạo Word, Excel;
- Sử dụng được Tiếng Anh trong công việc;